Sản phẩm mới

Tin tức

Khung tranh treo tường – Ý tưởng trang trí phòng trọ đẹp, đơn giản 2022

 Trang trí phòng trọ đẹp, đơn giản bằng khung tranh treo tường là ý tưởng không phải mới nhưng lại đang rần rần hot lại trong mấy năm gần đây. Đặc biệt sau mùa giãn cách vì covid-19 khiến nhiều hạng mục của các phòng trọ bị xuống cấp, thì trang trí phòng trọ bằng khung tranh trang trí vừa là cách refesh không gian, vừa tiết kiệm chi phí một cách hoàn hảo.

Nếu bạn đang có ý định tân trang lại phòng trọ để thu hút nhiều khách trọ cho mùa “come back to school 2022” này thì đừng bỏ lỡ những ý tưởng dưới đây.

1.     Trang trí phòng trọ bằng khung tranh/ khung ảnh treo tường

 

Khung tranh trang trí nhà trọ  

trang trí phòng trọ bằng khung tranh trang trí

Những bức ảnh chụp người thân, bạn bè hay những kỉ niệm đáng nhớ sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho những cô cậu sinh viên sống xa nhà. Do vậy, chẳng có lý do gì mà bạn lại không sử dụng những bức ảnh kỉ niệm đó, rồi đóng khung để trưng bày quanh phòng nhỉ.

Bên cạnh những bức ảnh kỉ niệm của gia đình, bạn có thể lựa chọn những bức tranh có chủ đề về phong cảnh thiên nhiên, cỏ cây hoa lá… cũng là ý tưởng hay ho giúp cho không gian phòng trọ luôn được hài hòa, và người ở trong không gian đó như được hòa mình vào với thiên nhiên.

Đọc thêm: Trang trí nhà bằng khung tranh trang trí: Lưu giữ những ký ức

 

2.     Décor lại phòng trọ bằng giấy dán tường đơn giản

Giấy dán tường cũng là ý tưởng trang trí phòng trọ tuyệt vời cho những bạn sinh viên “nghèo về tiền bạc nhưng giàu về ý tưởng”. Giấy dán tường có ưu điểm là đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giá rẻ, lại dễ thi công – dễ thay mới.

trang trí phòng trọ bằng giấy dán tường

Nếu là một người hướng ngoại, thì giấy dán tường sẽ “chiều” bạn hết ý. Còn nếu bạn là người hướng nội, giấy dán tường sẽ là người bạn tâm giao giúp bạn F5 tinh thần bằng những họa tiết, màu sắc vô cùng thú vị.

3.     Cách trang trí phòng trọ với rèm cửa

Rèm cửa vừa có tác dụng tránh nắng, tránh nóng, giúp ấm phòng mà còn là đồ décor trang trí phòng trọ đơn giản mà đẹp.

trang trí phòng trọ bằng rèm trang trí

Bạn không nhất thiết phải sử dụng chất liệu rèm cửa xịn, họa tiết cầu kì, hay cách điệu. Bạn chỉ cần một chiếc rèm với vài họa tiết đơn giản, gam màu cùng tone với màu sơn tường hoặc lựa chọn gam màu yêu thích là bạn đã tự tạo ra một thế giới riêng cho mình.

4.     Sử dụng cây xanh để tăng thêm sự tươi mới và sức sống

Trang trí phòng trọ với cây xanh sẽ là gợi ý tiếp theo mà kthalinh muốn gửi đến các bạn. Đây là cách trang trí không những giúp không gian thanh lọc không khí mà còn mang đến nguồn năng lượng tích cực. Một số chậu cây dễ trồng và không tốn thời chăm sóc như lưỡi hổ, sen đá,… mà bạn có thể tham khảo.

trang trí phòng trọ bằng cây xanh

5.     Đồ handmade trang trí phòng trọ

Trang trí phòng trọ bằng đồ handmade là cách “make up” phòng trọ đơn giản và tiết kiệm nhất. Bạn có thể tận dụng những món đồ cũ bỏ đi như chai lọ, ly cốc, rèm vải, băng rôn… để tạo ra những món đồ hữu ích rồi kết hợp chúng với tranh treo tường, hay khung ảnh treo tường để tạo nên một không gian độc đáo mang phong cách và cá tính riêng.

trang trí phòng trọ bằng đồ handmade

 

trang trí phòng trọ bằng đồ handmade

Trên đây là những ý tưởng trang trí phòng trọ đẹp, các bạn tân sinh viên có thể tham khảo và thực hành theo. Lưu ý một điều là, trước khi tiến hành cải tạo phòng trọ, bạn cần lên một bản kế hoạch thật chi tiết, nêu ra những vật liệu cần mua, tính toán chi phí cho hợp lý… Tránh mua thừa gây lãng phí, hay không tính toán hợp lý sẽ khiến căn phòng trở nên rối rắm hơn.

Chúc bạn thành công!



Bài viết liên quan
logo
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & XNK HÀ LINH
MST: 0104588724 do sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà nội cấp 25/07/2009
Nhà máy: Cụm Công Nghiệp Thanh Oai - Huyện Thanh Oai - Thành Phố Hà Nội
Điện thoại: 024 33979769 / Hotline: +84968.999.970 - +84989.840.322
Hỗ trợ dịch vụ 24/7. Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi bất cứ lúc nào trong ngày

 

Copyright © 2008 - 2015 Ha Linh Company. All rights reserved.