Sản phẩm mới

Tin tức

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố 2016

   Trong thời buổi hiện nay không gian sống luôn được chúng ta chú trọng và chăm chút, Hà Linh sẽ giới thiệu cho bạn xu  thế thiết kế nội thất nhà phố đẹp nhất năm 2016

1. Thiết kế nội thất mạ vàng

Màu vàng trong phong thủy được xem là sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc. Hơn nữa, vàng còn tượng trưng cho sự quý hiếm và đẳng cấp quý phái. Do đó, màu vàng luôn được coi trọng và rất phổ biến.

Và thiết kế nội thất mạ vàng đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Các sản phẩm nội thất mạ vàng sang trọng của công ty Hà Linh xuất hiện trong các không gian cao cấp như phòng vip khách sạn 5 sao, các công trình kiến trúc độc đáo…

2. Nội thất họa tiết hoa mới lạ

Họa tiết hoa không xa lạ với bất kỳ ai. Từ nhiều năm trước đây, nội thất hoa đã xuất hiện và rất được phổ biến. Nó như một công cụ tô điểm cho ngôi nhà, đồng thời giúp không gian cân bằng được sự mềm mại, dễ chịu trong thiết kế.

Tuy nhiên, ở mỗi thời điểm thì họa tiết hoa sẽ có những đặc trưng riêng khác nhau. Và năm 2016 sẽ là những màu sắc rực rỡ và rõ nét hơn.

3. Cá tính với gam màu đậm

Nếu vài năm gần đây, các màu sắc trung hòa, nhẹ nhàng được lựa chọn cho các thiết kế nội thất gia đình thì năm 2016, tất cả sẽ trở nên mờ nhạt và thay vào đó là những cá tính mạnh mẽ với màu sắc đối lập.

Với xu hướng này, bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính riêng của mình với những màu sắc ấn tượng như đen, xám, tím… Những gam màu tưởng chừng như đồng nghĩa với sự tăm tối và u uất nhưng lại mang đến không gian riêng thật độc đáo, mới lạ.

Hiện nay, các kiến trúc sư trên thế giới đã áp dụng phong cách thiết kế này rất phổ biến. Họ thường sử dụng những gam màu đối lập để tạo nên những không gian huyền bí như màu đen và màu trắng…

4. Phụ kiện sang trọng

Phụ kiện trang trí nội thất đi kèm cũng là một yếu tố quan trọng trong phong cách thiết kế nội thất, mang đến cảm giác hoàn toàn mới lạ, tạo nên nét riêng cho ngôi nhà.

Bạn có thể kết hợp chất liệu nhung cho bộ sofa phòng khách, hay thảm trải sàn da bò sang trọng, tấm rèm cửa lụa mềm mại...

5. Mang thiên nhiên vào phòng khách

Ngày nay, xu hướng thiết kế nội thất không gian mở rất được ưa chuộng trên thế giới. Người ta hướng tới cuộc sống thân thiện, gần gũi cùng thiên nhiên. Và xu hướng này sẽ luôn là chủ đề cho nhiều năm sau nữa.

.

 

Sự xuất hiện của vài chậu cây cảnh, hoa tươi trong phòng khách sẽ tạo nên không gian sống tươi mát, trong lành.

Một số loài cây cảnh còn rất tốt cho phong thủy cũng như sức khỏe con người như cây vạn tuế, xương rồng, dương sỉ...

Và cùng với những ý tưởng mới cho thiết kế nội thất 2016, hy vọng bạn có thể lên ý tưởng cho một không gian sống như ý, lý tưởng.

Công ty Phào chỉ Hà Linh là doanh nghiệp Việt Nam chuyên về sản xuất, phân phối và thi công phào chỉ, các sản phẩm vật liệu trang trí biệt thự, các loại phào chỉ giá rẻ, phào chỉ đẹp tại khu vực Hà Nội như: Hoa văn trang trí, họa tiết trang trí, hình hoa văn đẹp, phào chỉ, phào chỉ trang trí, phào chỉ nội thất, phào chỉ mạ vàng, phào chỉ châu Âu (phào PS và phào PU), nẹp trang trí trường, nẹp trong hệ thống trần hắt, chỉ khung tranh và các vật liệu trang trí nội thất: mâm trang trí trần, mâm trang trí tường, hoa góc trang trí, con sơn trang trí, cột trang trí, tấm ốp trang trí, tấm ốp giả gỗ, tấm ốp giả đá, tấm ốp 3D,…

Để được tư vấn miễn phí bạn hãy đến với showroom Hà Linh của chúng tôi tại 69 Lê Văn Lương (Hà Nội), bạn sẽ có những thiết kế đẹp và phù hợp với thẩm mỹ của bạn.

Xem thêm: phào chỉ, vật liệu nội thất, mâm ốp...

                                                                                                                                                         KimThao

 

 



Bài viết liên quan
logo
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & XNK HÀ LINH
MST: 0104588724 do sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà nội cấp 25/07/2009
Nhà máy: Cụm Công Nghiệp Thanh Oai - Huyện Thanh Oai - Thành Phố Hà Nội
Điện thoại: 024 33979769 / Hotline: +84968.999.970 - +84989.840.322
Hỗ trợ dịch vụ 24/7. Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi bất cứ lúc nào trong ngày

 

Copyright © 2008 - 2015 Ha Linh Company. All rights reserved.